Câu hỏi thường gặp - FAQs

Nơi bạn có thể tìm thấy các vấn đề thắc mắc mà nhiều sinh viên gặp phải. Những giải đáp mang tính chất gợi ý để giải quyết các vấn đề thắc mắc. Để tìm hiểu đầy đủ hơn bạn có thể xem ở mục tài liệu. Nếu bạn cần sự trợ giúp kịp thời, hãy sử dụng mục liên hệ

- Tài khoản thư điện tử công vụ được cấp cho sinh viên để sử dụng từ khi bắt đầu vào học cho đến khi sinh viên kết thúc chương trình học tập tại Trường. Sau khi hoàn tất chương trình học, sinh viên được phép sử dụng tài khoản thư điện tử trong vòng 01 năm tính từ thời điểm ra quyết định hoàn tất học vụ từ phòng Đào tạo. Trung tâm Công nghệ Thông tin sẽ tiến hành thu hồi tài khoản sau khi hết thời hạn sử dụng.
Các bạn có thể tìm thấy hướng dẫn, thông tin chi tiết hơn ở mục tài liệu.
- Sinh viên truy cập mail.huemed-univ.edu.vn để đăng nhập.
- Trong lần truy cập đầu tiên sinh viên sẽ đăng nhập với mật khẩu khởi tạo do Trung tâm CNTT cấp, khi đăng nhập thành công, hệ thống sẽ yêu cầu sinh viên đặt mật khẩu mới cho tài khoản của mình.
- Quy định sử dụng và các thông tin khác khi sử dụng vui lòng xem văn bản Hướng dẫn dành cho sinh viên
Các bạn có thể tìm thấy hướng dẫn, thông tin chi tiết hơn ở mục tài liệu.
- Thiết lập khôi phục tài khoản cho phép sinh viên chủ động đặt lại mật khẩu trong trường hợp quên/mất mật khẩu.
- Nếu sinh vien không cài đặt khôi phục tài khoản, khi mất hoặc muốn mật khẩu phải làm thủ tục cấp lại mật khẩu ở Phòng CT CTSV.
- Các bước cài đặt khôi phục mật khẩu xem trong hướng dẫn dành cho sinh viên.
Các bạn có thể tìm thấy hướng dẫn, thông tin chi tiết hơn ở mục tài liệu.